koodali

Friday, February 3, 2017

ఓం.. సూర్యుడు ప్రత్యక్ష పరమాత్మ...



దైవాన్నిచూపించండి .. అని ఎవరైనా అడిగితే సూర్యుణ్ణి చూపించవచ్చు.

సూర్యుడు ఆరోగ్యప్రదాత అని పెద్దలు చెబుతారు.


శ్రీ కృష్ణుని కుమారుడైన సాంబుడు తనకు వచ్చిన అనారోగ్యమును ఈ సూర్యస్తోత్రమును పఠించి పోగొట్టుకోగలిగాడట. ఇది అతి శక్తివంతమైన స్తోత్రము.


ఈ  లింక్ వద్ద..  

 ...Dwadasa Arya Surya Stuthi - YouTube


ఈ విషయాలను అందించిన అందరికీ కృతజ్ఞతలండి.

**********************
.వేయికిరణాలు గల ఆ సూర్యుని ఒక కిరణభాగము చంద్రబింబము నందుండి రాత్రివేళ చీకటినంతనూ మటుమాయంచేసి వెలుగు కలిగిస్తుంది. అలాంటి సూర్యుడు నా ఆపదలను బాపుగాక !..అనే విషయాన్ని గమనిస్తే..

. సూర్యుని కిరణాలు చంద్రునిపై పడటం వల్ల వెన్నెల కలుగుతుందనే విషయాన్ని మనం తెలుసుకోవచ్చు.

**********************
ఇంకొక విషయం ఏమిటంటేనండి,
 ఇంతకుముందు కూడా  నేను సూర్యస్తుతిని పోస్ట్ చేసాను.

అయితే, నేను ఇంతకుముందు వేసిన సూర్య స్తుతిలో ఏమైనా అచ్చుతప్పుల వంటివి ఉన్నాయేమోనని అనిపించి, ఇప్పుడు నెట్లో వెతికాను.

 నేను ఇంతకుముందు పోస్ట్ చేసిన సూర్య స్తుతికి ..నెట్లో ఉన్న వాటికి కొన్ని తేడాలు కనిపించాయి.

 నాకు సంస్కృతం తెలియదు.ఏది కరెక్టో ? ఏది కాదో? తెలియక గందరగోళం కలిగింది.


దైవం దయ వల్ల శ్రీ సామవేదం షణ్ముఖ శర్మ గారు తెలియజేసిన సూర్యస్తుతి కనిపించింది. ఆ లింక్ ఇచ్చాను.

డైరక్ట్ లింక్ ఇవ్వవచ్చో లేదో నాకు తెలియదు. అభ్యంతరం ఉన్నచో తెలియజేస్తే డిలీట్ చేస్తానండి....



No comments:

Post a Comment