koodali

Monday, April 12, 2010

ఆనందం బ్లాగ్ పరిచయము నా పేరు ఆనందం ........అందరు ఆనందముగా ఉండాలని నా కోరిక......

 

అందరికి నమస్కారములు. నా బ్లాగ్ పేరు ఆనందము అండి. నేను పరిచయము చేసుకోవటానికి పేద్ద గొప్ప విషయము ఏమీ నాకు లేదు ఏదో నాకు తెలిసినవి నాభిప్రాయములు అందరికి చెప్పుకోవాలని ఈ చిన్ని ప్రయత్నము. నేను బ్లాగ్ రాయటము నాకే ఆశ్చర్యముగా ఉంది. ఏమంటే నాకు కంప్యుటర్స్ నాలేడ్జ్ చాలా తక్కువ. . ఏదో కొంచెం కొంచెం నేర్చుకుని భగవంతుని దయవల్ల ,మీ అందరి సహకారము వల్ల ఈమాత్రము రాస్తున్నాను.

 

కూడలి వారికి, నాబ్లాగ్ చదువుతున్న అందరికి నా థాంక్స్ చెప్పటానికి ఇది రాస్తున్నాను. అందరి అభిప్రాయములు ఒకలా ఉండవు కదా.అందుకని నా రాతల నుంచి ఎవ్వరినయినా భాధ పెడ్తే క్షమించండి. నేను రాసే వాటి వల్ల ఏ జీవికి చెడు జరగకుండ మంచి జరగాలని ఆ భగవంతుని ప్రార్దిస్తున్నాను.మీకు ఇదంతా చాదస్తముగా ఉండి నవ్వు వస్తుందేమో...ఏదో నాకు సెంటిమెంట్స్ కొంచెము ఎక్కువ. నాకు నలుగురితో మాట్లాడటము అంత బాగా రాదు. ఇప్పుడిప్పుడే కంప్యూటర్స్ కొంచెం నేర్చుకుంటున్నాను. బ్లాగ్స్ అందరూ చాలా బాగా రాస్తున్నారు. ఎన్నో కొత్త విషయములు తెలుసుకుంటున్నాము. నా బ్లాగ్ కూడా చదువుతారని ఆశిస్తూ............. 

 

5 comments:

  1. welcome to the blog world, all the best !

    ReplyDelete
  2. సుత్తి గారు సాదరంగా ఆహ్వానం పలుకుతున్నారు

    ReplyDelete
  3. all the best. miru cheppindi chala correct chadashtam assalu kaadu.

    ReplyDelete
  4. నేను చదివే బ్లాగ్ లలో ఇంకో బ్లాగ్ ఆడ్ అయ్యిన్దొఛ్హ్

    ReplyDelete
  5. Some are New topics here. I like this site
    thanq.

    ReplyDelete